Apple Experts แหล่งข้อมูลระดับโลก สำหรับนักพัฒนา มีทั้งเซสชั่น การเรียนรู้ แล็บ และ เวิร์คช็อป


Apple แนะนำ Meet with Apple Experts แหล่งข้อมูลระดับโลกใหม่สำหรับชุมชนนักพัฒนา Apple ที่ทำให้การค้นหาและการเข้าร่วมกับเซสชั่น เวิร์คช็อป แล็บ การให้คำปรึกษาแบบตัวต่อตัว และอื่นๆ ทำได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น โดยโปรแกรมเหล่านี้จะช่วยนักพัฒนาในการเรียนรู้เกี่ยวกับเครื่องมือและแหล่งข้อมูลล่าสุดของ Apple ที่จะช่วยยกระดับแอปของตนเองขึ้นไปอีกขั้นหนึ่ง


Meet with Apple Experts เป็นแหล่งข้อมูลที่สร้างขึ้นมาโดยเฉพาะเพื่อช่วยนักพัฒนาในการสร้างประสบการณ์แอปและเกมที่สร้างสรรค์ที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ไม่ว่าพวกเขาจะกำลังมองหาวิธีการเข้าถึงประสบการณ์แบบอินเทอร์แอ็คทีฟบนคุณสมบัติและเทคโนโลยีใหม่ๆ โอกาสในการลงมือปฏิบัติเพื่อทดลองและเพิ่มประสิทธิภาพของแอป หรือการให้คำปรึกษาแบบตัวต่อตัวซึ่งจะช่วยให้พวกเขาได้ติดต่อกับเหล่ากูรู วิศวกร และนักออกแบบของ Apple


Meet with Apple Experts มีเซสชั่น เวิร์คช็อป และการให้คำปรึกษาแบบทันทีมากกว่า 50 รายการ รวมถึงการเข้าถึงกิจกรรมทั้งแบบออนไลน์ และแบบตัวต่อตัวได้อย่างต่อเนื่อง ช่วยให้นักพัฒนาทั่วโลกมีโอกาสมากยิ่งขึ้นในการติดต่อกับผู้เชี่ยวชาญของ Apple โดยตรง เพื่อรับข้อมูลเชิงลึก ความช่วยเหลือ และคำติชม 


ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป นักพัฒนาสามารถสมัครเข้าร่วมเซสชั่นที่มีหลากหลายหัวข้อซึ่งเจาะลึกเกี่ยวกับ iOS 17, iPadOS 17, watchOS 10, visionOS รวมถึงวิธีการเพิ่มประสิทธิภาพของแอปและเกมต่างๆ ให้เหมาะกับฮาร์ดแวร์ใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัว หลายเซสชั่นยังจะเน้นไปที่การช่วยนักพัฒนาในการเสริมประสบการณ์แอปและเกมของตนเองบน App Store ให้ดียิ่งขึ้น ผ่านทางหน้าผลิตภัณฑ์ที่ปรับแต่งได้ การค้นหาแอปที่ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้น การใช้ประโยชน์สูงสุดจากกิจกรรมในแอป และการสร้างลูกค้าใหม่ที่ปรับปรุงให้ดีขึ้นด้วยคุณสมบัติอย่างเช่น App Analytics


นักพัฒนาทุกคนจะสามารถดูเซสชั่น แล็บ เวิร์คช็อป และภารกิจต่างๆ ที่กำลังจะมีในแต่ละไทม์โซนและภาษาต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย โดยแหล่งข้อมูลใหม่นี้จะมอบกิจกรรมที่หลากหลายซึ่งปรับแต่งให้ตรงกับความต้องการของแต่ละคน ไม่ว่านักพัฒนาจะอยู่ที่ไหนหรืออยู่บนจุดใดของเส้นทางการพัฒนาก็ตาม


Meet with Apple Experts ต่อยอดขึ้นมาจากความสำเร็จของชุดเนื้อหาความรู้อย่าง Ask Apple, Meet with App Store Experts และ Tech Talks ซึ่งมีการนำเสนอเนื้อหาแบบสดนับร้อยรายการและการให้คำปรึกษาแบบตัวต่อตัวนับพันรายการให้แก่นักพัฒนามาจนถึงทุกวันนี้ โดยในตอนนี้หัวข้อซึ่งพร้อมใช้งานในโปรแกรมเหล่านี้จะเป็นส่วนหนึ่งของ Meet with Apple Experts


นักพัฒนาที่ลงทะเบียนแล้วและสมาชิกปัจจุบันของโปรแกรมนักพัฒนาของ Apple และ Apple Developer Enterprise Program สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเซสชั่น แล็บ และกิจกรรมพิเศษล่าสุดซึ่งพร้อมใช้งานได้ที่ developer.apple.com/experts