แฟนบอลทั่วโลกสามารถรับชมฝีเท้าของ Lionel Messi กับทีม Inter Miami CF ได้ทาง MLS Season Pass

 เพื่อฉลองการลงสนามนัดแรกที่ทุกคนเฝ้ารอของ Lionel Messi กับทีม Inter Miami CF และ Major League Soccer ในวันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม แฟนบอลทั่วโลกสามารถเข้าไปที่ MLS Season Pass เพื่อสนุกกับคอนเทนต์หลายประเภทที่จะช่วยเติมเต็มความมันในสนาม



Inter Miami จะพบกับ Cruz Azul จาก LIGA MX ในนัดเปิดสนามของ Leagues Cup โดยแฟนบอลในกว่า 100 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลกสามารถรับชมการแข่งขันในภาษาอังกฤษและสเปนทาง MLS Season Pass พร้อมเต็มอิ่มกับงานโปรดักชั่นที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมเพื่อเป็นเกียรติให้กับช่วงเวลาที่ต้องจารึกไว้ในประวัติศาสตร์ โดยในครั้งนี้ MLS Season Pass ได้ยกระดับงานโปรดักชั่นในการถ่ายทอดเกม Leagues Cup ของทีม Inter Miami ในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นกล้องถึง 18 ตัว, Steadicam, กล้องซูเปอร์สโลว์โมชั่น, Skycam, ภาพจากโดรน, ผู้สื่อข่าวขอบสนามภาษาสเปนและอังกฤษ และรายการก่อนเริ่มเกมความยาว 1 ชั่วโมงที่จัดขึ้นในสนามโดยเฉพาะสำหรับเกมนี้ ซึ่งมีทั้งการสัมภาษณ์ การวิเคราะห์โดยผู้เชี่ยวชาญ ไปจนถึงรายการสรุปหลังจบการแข่งขัน ผู้สนใจสามารถรับชม MLS Season Pass ผ่านทางแอป Apple TV บนสมาร์ททีวี, อุปกรณ์สตรีมมิ่ง, อุปกรณ์​ Apple, กล่องรับสัญญาณทีวี และเครื่องเล่นเกมคอนโซล รวมถึงบนเว็บที่ tv.apple.com


ส่วนเพลย์ลิสต์นั้นก็มีเพลงจากเพลย์ลิสต์ของทีม Inter Miami บน Apple Music ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมลาติน และจะพาทุกคนไปสัมผัสกับบรรยากาศและสุ้มเสียงจากเมืองที่เป็นบ้านเกิดของทีมนี้ 


แฟนบอลสามารถดูคอลเลกชั่น MLS Season Pass ทั้งหมดทาง Apple Music เพื่อฟังเพลย์ลิสต์อย่างเป็นทางการของ MLS และสโมสรต่างๆ และอีกมากมาย


แฟนบอลสามารถเกาะติดความเคลื่อนไหวทั้งหมดในลีก รวมถึงค้นหาและติดตามทีมโปรดใน MLS ได้ใน Apple News ซึ่งจะซิงค์กับแอป Apple TV โดยอัตโนมัติสำหรับรับชมเกมการแข่งขันด้วย MLS Season Pass และเมื่อไม่นานนี้ Apple News ยังได้เปิดตัวแถบใหม่อย่าง Sports เพื่อให้ผู้ใช้สามารถติดตามทีมโปรดและลีกที่ชื่นชอบได้ง่าย รวมถึงรับข้อมูลข่าวสารจากสำนักข่าวชั้นนำหลายร้อยราย ดูผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน และตารางอันดับของลีกอาชีพและมหาวิทยาลัยชั้นนำ และยังดูไฮไลท์การแข่งขันจากในแอป News ได้เลยอีกด้วย


Apple TV+ เป็นบริการแบบสมัครสมาชิกของ Apple ที่อัดแน่นด้วยซีรีส์ดราม่าและคอมเมดี้ระดับพรีเมียมที่น่าสนใจ ภาพยนตร์เรื่องยาว สารคดีที่น่าทึ่ง รวมถึงรายการบันเทิงสำหรับเด็กและครอบครัว และเมื่อไม่นานนี้ได้ประกาศซีรีส์สารคดี 4 ตอนใหม่ที่ไม่มีชื่อเรื่องจาก SMUGGLER Entertainment ซึ่งจะพาเราไปชมเบื้องหลังแบบสุดพิเศษของ Messi และผลงานชองเขาในการแข่งขัน FIFA World Cup จนกระทั่งขึ้นสู่จุดสูงสุดในอาชีพการค้าแข้งกับการพาอาร์เจนตินาคว้าแชมป์โลกที่กาตาร์ในปี 2022


การมาของ Lionel Messi เกิดขึ้นหลังจากที่ Apple และ Major League Soccer ได้ตกลงร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ 10 ปี ซึ่งเริ่มขึ้นเมื่อต้นปี 2023 และหลังจบทัวร์นาเมนต์ Leagues Cup ทีม Inter Miami ก็จะกลับมาลงเล่นในฤดูกาลปกติในวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคมโดยจะลงแข่งกับทีม Charlotte FC โดยแฟนบอลสามารถดูตารางการแข่งขันของทีม Inter Miami เพิ่มเติมได้ที่ www.intermiamicf.com