vivo V11 เปิดตัวแล้ว มากับระบบสแกนนิ้วบนหน้าจอ พร้อมปลดล็อกใบหน้าด้วยแสงอินฟาเรด ราคา 13,999 บาท


วีโว่ เปิดตัวสมาร์ทโฟน vivo V11 อย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไทย มาพร้อมระบบสแกนนิ้วบนหน้าจอ In-Display Fingerprint ID ด้วยเทคโนโลยีสแกนนิ้วปลดล็อกตัวเครื่องสมาร์ทโฟนบนหน้าจอจะปรากฏไอคอนกราฟฟิกลายนิ้วมือ เพียงแค่คุณแตะก็จะทำการปลดล็อกได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น


vivo V11 ยังมีโหมดปลดล็อกใบหน้าด้วยแสงอินฟาเรด กล้องหน้ามาพร้อมกับแสงอินฟราเรด ที่จะช่วยจับใบหน้าให้แม่นยำมากยิ่งขึ้นถึง 1024 จุด ให้คุณปลดล็อกตัวเครื่องได้อย่างรวดเร็ว แม้อยู่ในที่แสงน้อย เพิ่มประสิทธิภาพการปลดล็อกตัวเครื่องได้อย่างดีเยี่ยมไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใดก็ตาม


vivo V11 มากับจอแสดงผล Halo FullView Display อัตราส่วน 19.5:9 มาพร้อมกับเทคโนโลยีบนจอแสดงผล Super AMOLED กว้าง 6.41 นิ้ว แสดงภาพในอัตราส่วน 19.5:9 มาพร้อมกับ Qualcomm Snapdragon 660 AIE Octa-core เทคโนโลยี AI เต็มเปี่ยมประสิทธิภาพด้วย RAM 6GB และ ROM 128GB ระบบปฎิบัติการ Android 8.1 พร้อมเทคโนโลยีชาร์จเร็ว Dual-Engine Fast Charging


กล้องหลังเลนส์คู่ พร้อมระบบเซ็นเซอร์กล้องถ่ายภาพ 2x1200 ล้านพิกเซล ให้คุณจับโฟกัสถ่ายภาพได้อย่างรวดเร็วแม่นยำเป็นธรรมชาติ ให้คุณถ่ายภาพได้แม้ในที่มีแสงหลากหลาย ที่แสงจ้า ด้วยรูรับแสงขนาด f/1.8 เลนส์ใหญ่ถึง 1.28μm ให้ผลการถ่ายภาพที่ดีที่สุด คุณสามารถบันทึกความงามของชีวิตได้อย่างง่ายดาย


ให้คุณเพอร์เฟคได้ทุกการเซลฟี่ด้วยระบบเซ็นเซอร์กล้องหน้า ที่ให้ความละเอียดสูงถึง 25 ล้านพิกเซล พร้อมเทคโนโลยีปรับแต่งแสงแบบ 3D ช่วยให้ทุกการเซลฟี่ของคุณดูสวยสง่า มีออร่าเปล่งประกายทุกความเจิดจรัส ทำให้คุณและเพื่อนๆ เพลิดเพลินไปกับการถ่ายเซลฟี่ที่สวยสดใส คมชัดทุกมุมมอง


vivo V11 จะเปิดรับจองในระหว่างวันที่ 8 - 15 กันยายนนี้ ในราคา 13,999 บาท เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน 2561 เป็นต้นไป โดยมี 2 สีให้เลือก คือ Starry Night และ Nebula



แหล่งที่มา