HUAWEI nova 3 เปิดตัวในไทย พร้อมด้วยรุ่น nova 3i ราคาเริ่มต้น 9,990 บาท


หัวเว่ย เปิดตัวสมาร์ทโฟน nova 3 และ nova 3i ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมประกาศราคาและแผนทำตลาด โดยจะส่ง nova 3i เข้ามาวางจำหน่ายก่อน ด้วยการเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 20 ถึง 31 กรกฎาคมนี้ ในราคา 9,990 บาท สำหรับผู้ที่สั่งจองในช่วงเวลาดังกล่าว จะได้รับลำโพงบลูทูธมูลค่า 1,290 บาท เป็นของแถม

สำหรับ nova 3 จะเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 3 ถึง 13 สิงหาคมนี้ สนนราคา 16,990 บาท สำหรับผู้ที่สั่งจองในช่วงเวลาดังกล่าว จะได้รับลำโพงบลูทูธมูลค่า 1,290 บาท กับเพาเวอร์แบงค์ 10000mAh มูลค่า 1,290 บาท เป็นของแถม


HUAWEI nova 3 และ nova 3i มาพร้อมกล้องคู่หน้า 24 + 2 MP พร้อมสมองกล AI ที่จะช่วยดึงเฉดสีปรับเปลี่ยนเฉดแสง ตามการเรียนรู้และตรวจจับภาพฉากหลังได้ถึง 8 ฉาก เพื่อให้ภาพเซลฟี่ของคุณสวยทันทีเพียงแชะเดียว


กล้องคู่หน้าของ HUAWEI nova 3 และ nova 3i ยังสนับสนุน 3D Qmoji เปลี่ยนคุณให้กลายเป็นตัวการ์ตูนสุดน่ารัก ไม่ว่าจะทำท่าทาง ใส่เสียง รวมถึงเพิ่มข้อความตลกๆ ก็เพลิดเพลินได้ไม่จำกัด ด้วยพลังของชิพเซ็ตแบบ AI ทำให้คุณสามารถสร้าง 3D Qmojis แบบเคลื่อนไหวได้ทันที ไม่ว่าจะเป็นการออกท่าทางใบหน้า เคลื่อนไหวไปมา หรือบันทึกเสียง นอกจากนั้นยังรองรับการบันทึกในรูปแบบไฟล์ GIFs หรือ VDOs และเพิ่มข้อความน่ารักๆ ได้อีกด้วย


กล้องคู่หลัง มาพร้อมเทคโนโลยีขั้นสูงระดับเรือธง เพิ่มความคมชัดและสีสันให้กับภาพ และปรับการทำงานได้ถึง 22 รูปแบบ ตามฉากของภาพด้วยสมองกล AI ช่วยเพิ่มพลังอานุภาพของภาพถ่ายสวยสมจริงได้อย่างที่ต้องการโดยไม่ต้องปรับเพิ่ม และยังสามารถถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอ แบบมืออาชีพและเป็นธรรมชาติ



แหล่งที่มา