สาย Apple Watch แบบ Woven Nylon รุ่น Pride Edition มีจำหน่ายแล้ววันนี้


สาย Apple Watch แบบ Woven Nylon รุ่น Pride Edition เป็นฮาร์ดแวร์ใหม่เพียงชิ้นเดียวที่ Apple เปิดตัวในงาน WWDC 2018 โดยมาพร้อมหน้าปัดนาฬิกาใหม่เพื่อเฉลิมฉลอง Pride ซึ่งผู้ใช้ Apple Watch สามารถดาวน์โหลดจาก Face Gallery ในแอพ Apple Watch สำหรับสายแบบ Woven Nylon รุ่น Pride Edition เป็นสายสีรุ้งใหม่ ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งจะบริจาคให้แก่องค์กรในกลุ่ม LGBT


สายแบบ Woven Nylon ทุกรุ่นผลิตจากเส้นใยกว่า 500 เส้นที่ได้รับการถักทอเข้าด้วยกันในรูปแบบที่มีสีสันและเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร โดยเส้นใยชนิดเส้นยาวเดี่ยวเหล่านี้จะถูกนำไปถักเป็น 4 ชั้นแล้วสานให้ยึดติดกันเป็นเส้นเดียว เพื่อให้ได้สายที่ทนทานและให้ความรู้สึกสบายเหมือนสัมผัสจากเนื้อผ้า และเช่นเดียวกันกับสาย Apple Watch ทุกแบบ ที่คุณสามารถจับคู่กับตัวเรือน Apple Watch รุ่นใดก็ได้ที่มีขนาดเท่ากันอีกด้วย

Apple ภูมิใจที่ได้สนับสนุนการทำงานขององค์กรต่างๆ ที่ให้การช่วยเหลือกลุ่ม LGBT ซึ่งจะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงไปทางที่ดีขึ้น อาทิ GLSEN, PFLAG, The Trevor Project, Gender Spectrum และ The National Center for Transgender Equality ในสหรัฐอเมริกา รวมถึง ILGA ในระดับสากล รายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายสายรุ่น Pride Edition จะนำไปช่วยสนับสนุนกิจกรรมที่สำคัญขององค์กรเหล่านั้น

สาย Apple Watch แบบ Woven Nylon ใหม่ รุ่น Pride Edition ราคา 1,900 บาท มีจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ apple.com/th