Apple Store สาขาแรกในเกาหลีใต้ เริ่มเปิดให้บริการในวันที่ 27 มกราคมนี้


แอปเปิล เตรียมเปิดร้านค้าปลีกแห่งใหม่ Apple Garosugil ซึ่งเป็น Apple Store สาขาแรกในเกาหลีใต้ ในวันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2561 เป็นต้นไป ชาวเกาหลีใต้จะได้สัมผัสประสบการณ์จาก Apple ทั้งผลิตภัณฑ์ กิจกรรมภายในร้าน และบริการอันยอดเยี่ยมทั้งหมดในที่เดียว Apple Garosugil ตั้งอยู่ใจกลางย่านคังนัม ทางตอนใต้ของแม่น้ำฮาน ด้านหน้าของร้านเป็นกระจกใสขนาด 25 ฟุต ที่จะดึงดูดผู้คนให้เข้าไปชมด้านใน พื้นที่ร้านตกแต่งด้วยต้นไม้และโปร่งใสจนดูเหมือนว่าต้นไม้ที่เรียงรายอยู่บนท้องถนนต่อเนื่องไปจนถึงในร้าน โดยไม่มีเส้นแบ่งระหว่างพื้นที่ภายในและภายนอก

"เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เปิดตัวบ้านหลังใหม่สำหรับลูกค้าในเมืองที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา อย่าง กรุงโซล และเราจะขยายต่อไปเรื่อยๆ ในเกาหลี" Angela Ahrendts รองประธานอาวุโสฝ่ายค้าปลีกของ Apple กล่าว "ร้านของเราเป็นจุดนัดพบสำหรับผู้คนในชุมชน ที่ซึ่งทุกคนสามารถมาพบปะพูดคุย เรียนรู้ และสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ ได้"


Today at Apple กิจกรรมฝึกอบรมฟรีวันละหลายสิบเซสชั่นทุกวัน ที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้เข้าร่วมได้เรียนรู้และช่วยปลดล็อกความคิดสร้างสรรค์ด้านการถ่ายภาพ ดนตรี ศิลปะและการออกแบบ ทักษะการเขียนโค้ด และอื่นๆ เซสชั่นการฝึกอบรมต่างๆ ที่เปิดกว้างสำหรับทุกคนในชุมชนจะนำโดย Creative Pro ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปะ และจะจัดขึ้น ณ The Forum พื้นที่ใจกลางของร้านที่รายล้อมด้วย Video Wall แบบไดนามิก ระดับ 6K

ทุกคนสามารถเริ่มต้นบทเรียนจากเซสชั่น Quick Start ในเวลา 30 นาที จากนั้นต่อด้วยการลงมือปฏิบัติในเซสชั่น Photo Walks หรือเข้าร่วมการฝึกอบรมสำหรับผู้ประกอบการในเซสชั่น How to Run a Connected Business เป็นต้น นักการศึกษาและนักพัฒนาซอฟต์แวร์ก็สามารถรับคำแนะนำโดยตรงและรับการฝึกอบรมแบบเฉพาะทางในห้อง Boardroom ที่ออกแบบมาเพื่อกิจกรรมนี้โดยเฉพาะ

ในร้านมีผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ Apple รวมทั้งอุปกรณ์เสริมที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดี ผนังแต่ละด้านมีส่วนที่เรียกว่า Avenues ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากการแต่งตู้โชว์หน้าร้านในย่านถนนช้อปปิ้ง โดยทำเป็นส่วนจัดแสดงแบบอินเทอร์แอ็คทีฟสำหรับให้ลูกค้าได้ทดลองใช้งานผลิตภัณฑ์จากบุคคลภายนอก และอุปกรณ์เสริมสำหรับดนตรี บ้าน การเขียนโค้ด และอื่นๆ ลูกค้าสามารถสำรวจผลิตภัณฑ์ ช้อปปิ้ง และลงทะเบียนเข้าร่วมเซสชั่น Today at Apple ได้ผ่านทางแอพของ Apple Store

พนักงานในร้านทั้ง 140 คน จะรอต้อนรับลูกค้าทุกท่านในวันเสาร์ พร้อมมอบบริการและประสบการณ์อันยอดเยี่ยมที่เป็นสัญลักษณ์ของ Apple Store ทั่วโลก ลงทะเบียนเซสชั่น Today at Apple ได้ที่ apple.com/kr/today