เช็คสเปก Samsung Galaxy A80 พร้อมราคาและของแถม ก่อนเปิดให้จองในวันที่ 5 กรกฎาคมนี้


ซัมซุง เปิดตัวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A80 อย่างเป็นทางการในประเทศไทยแล้ว โดยชูจุดเด่นที่ Rotating Triple Camera นวัตกรรมกล้องหมุนได้ครั้งแรกของโลก บนหน้าจอแสดงผลแบบใหม่ New Infinity Display


Rotating Triple Camera ระบบกล้องหมุนได้ที่ประกอบด้วยกล้อง 3 ตัว คือ กล้องหลักความละเอียด 48 ล้านพิกเซล มาพร้อมกับเลนส์ Ultra Wide ที่ให้มุมมองภาพกว้างถึง 123 องศา ช่วยให้ผู้ใช้สามารถบันทึกทุกสิ่งรอบตัวได้อย่างไร้ขีดจำกัด และเลนส์ 3D Depth ที่มาพร้อมกับโหมด Live Focus ถ่ายภาพนิ่งและภาพวิดีโอได้หน้าชัดหลังเบลอสวยสมใจ อีกทั้งยังมีโหมด Super Steady หรือ Hyperlapse ที่ทำให้การถ่ายวีดีโอสนุกยิ่งขึ้นทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง จึงมั่นใจได้ว่าคุณจะสามารถแชร์ทุกอย่างที่ตาเห็นผ่านภาพถ่ายและวิดีโอได้อย่างเสมือนจริง ไม่ว่าจะเป็นกลางวันหรือกลางคืน



Samsung Galaxy A80 เคาะราคาเปิดตัวที่ 21,990 บาท มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Phantom Black, Angel Gold และ Ghost White โดยจะเปิดให้ทำรายการสั่งซื้อล่วงหน้าในระหว่างวันที่ 5 - 14 กรกฎาคม 2562 พร้อมรับของแถมสุดพิเศษ Galaxy A80 x Blackpink Special Edition ประกอบด้วย เคส Galaxy A80 พร้อมลายเซ็นสี่สาวแบล็กพิงค์คละลาย, แท่นชาร์จ Charger Stand USB-C รุ่นพิเศษ พร้อมธีม Blackpink สุด Exclusive ไม่ว่าเป็น Wallpaper, Screensaver, Lockscreen น่ารักมากมาย และภาพถ่ายสุดเอ็กคลูซีฟจากสี่สาว มูลค่ารวม 3,990 บาท หรือเลือกรับ หูฟังบลูทูธ AKG สีน้ำเงิน รุ่น Y500 มูลค่า 3,990 บาท (ของแถมมีจำนวนจำกัด)

สำหรับผู้ที่สั่งซื้อล่วงหน้า จะได้รับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A80 พร้อมของแถมตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคม 2562 เป็นต้นไป






แหล่งที่มา