Huawei FreeBuds 3 หูฟัง True Wireless มีระบบตัดเสียงรบกวน เปิดตัวในไทยแล้ว


หัวเว่ย เปิดตัว Huawei FreeBuds 3 หูฟัง True Wireless ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคม 2562 เป็นต้นไป แต่เปิดให้ลูกค้าสั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 1 ธันวาคมนี้ สนนราคา 4,990 บาท มีให้เลือก 2 สี Carbon Black และ Ceramic White


Huawei FreeBuds 3 หูฟังไร้สายตัวแรกของโลกที่โดดเด่นด้วยขุมพลังจากชิปเซ็ต Kirin A1 ขับเคลื่อนด้วยระบบ BT/BLE dual-mode บลูทูธ 5.1 Soc ด้วยเทคโนโลยี Isochronous Dual Channel จากหัวเว่ย และ 356 MHz audio processor มอบประสบการณ์การเชื่อมต่อบลูทูธที่รวดเร็วกว่าเคย


Huawei FreeBuds 3 มอบคุณภาพเสียงอันยอดเยี่ยมและตัดเสียงได้เงียบที่สุดด้วยเทคโนโลยี Active Noise Cancelling และเทคโนโลยี Aerodynamic Mic Duct Design ที่ช่วยตัดเสียงลม จึงสามารถคุยโทรศัพท์ได้อย่างชัดเจนขณะที่วิ่ง ขี่จักรยาน หรือแม้ในวันที่ลมแรง นอกจากนี้ยังมี Bone Sensor ที่จะช่วยให้ได้ยินเสียงขณะคุยโทรศัพท์ได้ชัดเจนมากขึ้น


หูฟัง Huawei FreeBuds 3 มาพร้อมไดรเวอร์ขนาด 14 mm และ Bass Tube ให้เสียงนุ่มทุ้มมีมิติกว่าเคย ดีไซน์แบบ Dolphin Bionic มอบความสบายและกระชับหูโดยที่ไม่ต้องกลัวหลุด เคสทรงกลมดีไซน์สุดพรีเมียม สามารถจับได้ถนัดมือ พกพาได้สะดวก และให้เสียงเพลงขับเคลื่อนชีวิตอย่างมีสไตล์ไร้กฎเกณฑ์

แหล่งที่มา