Apple TV+ เริ่มให้บริการแล้ว ราคา 99 บาทต่อเดือน ไม่ต้องใช้ผลิตภัณฑ์ของ Apple ก็ดูได้


Apple พร้อมให้บริการ Apple TV+ แล้ววันนี้ ซึ่งเป็นบริการแบบบอกรับสมาชิกสำหรับวิดีโอที่ Apple ผลิตขึ้นเองในแอพ Apple TV มาพร้อมรายการสุดพิเศษที่หาชมจากที่อื่นไม่ได้ รวมถึงภาพยนตร์ และสารคดีต่างๆ อีกมากมาย จากนักสร้างสรรค์ยอดฝีมือที่โด่งดังระดับโลกอย่าง Oprah Winfrey, Steven Spielberg, Jennifer Aniston, Reese Witherspoon, Octavia Spencer, J.J. Abrams, Jason Momoa, M. Night Shyamalan, Jon M. Chu และอีกมากมาย

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้ชมใน กว่า 100 ประเทศและภูมิภาค สามารถรับชม Apple TV+ บนแอพ Apple TV ที่มีทั้งรายการ ภาพยนตร์ และสารคดีที่ผลิตขึ้นมาเพื่อเราโดยเฉพาะจากนักเล่าเรื่องที่สร้างสรรค์ที่สุดในปัจจุบัน ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกับ Apple TV+ บน iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch, Mac รวมถึงสมาร์ททีวีของ Samsung, Roku และ Amazon Fire TV ในบางรุ่น รวมทั้งบนเว็บที่ tv.apple.com/th

Apple Originals พร้อมให้ชมแล้วทาง Apple TV+ ได้แก่ “The Morning Show,” “See” และ “For All Mankind” ทั้งหมดนี้ได้เปิดตัว 3 ตอนแรกไปแล้ว และจะเปิดตัวตอนใหม่รายสัปดาห์ทุกๆ วันศุกร์บนแอพ Apple TV นอกจากนี้ “Dickinson” รวมถึงรายการสำหรับเด็กและครอบครัวอย่าง “Helpsters,” “Snoopy in Space” และ “Ghostwriter” มีให้รับชมครบทุกตอนแล้ว ลูกค้ายังสามารถเพลิดเพลินกับภาพยนตร์สารคดีเรื่อง “The Elephant Queen” รวมถึง ตอนแรกของ “Oprah’s Book Club” ซึ่งดำเนินรายการโดย Oprah Winfrey ที่จะมาพูดคุยกับ Ta-Nehisi Coates ถึงนิยายเรื่อง “The Water Dancer” ของเขา

Apple Originals ใหม่ที่จะเปิดตัวในเดือนหน้า ได้แก่ซีรีส์ “Servant” (28 พฤศจิกายน), “Truth Be Told" (6 ธันวาคม) และ “Little America” รวมถึงภาพยนตร์เรื่อง “Hala” และ “The Banker” หากต้องการสมัครสมาชิก Apple TV+ และรับชม Apple Originals ลูกค้าเพียงเปิดแอพ Apple TV หรือไปที่ tv.apple.com/th เพื่อลงทะเบียนบริการในราคา 99 บาทต่อเดือน โดยสามารถทดลองใช้ฟรี 7 วัน

ลูกค้าที่ซื้อ iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch หรือ Mac เครื่องใหม่ ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน 2019 สามารถใช้บริการ Apple TV+ ได้ฟรีเป็นเวลา 1 ปี นอกจากนี้ นักศึกษาจากทั่วโลกที่สมัครสมาชิก Apple Music แบบนักศึกษาจะสามารถเพลิดเพลินไปกับ Apple TV+ ได้ฟรีบนแอพ Apple TV หรือที่ tv.apple.com/th

ผู้สมัครสมาชิก Apple TV+ สามารถรับชม Apple Originals ได้โดยไม่มีโฆษณาและตามความต้องการ ทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์ บนแอพ Apple TV ซึ่งมีอยู่แล้วบน iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch และ Mac Apple TV+ ยังมีให้บริการผ่านแอพ Apple TV บนสมาร์ททีวีของ Samsung, Roku และ Amazon Fire TV ในบางรุ่น

ลูกค้าที่มีสมาร์ททีวีของ Samsung, LG และ VIZIO ที่เปิดใช้งาน AirPlay 2 สามารถเล่น Apple Originals จากแอพ Apple TV บน iPhone, iPad, iPod touch หรือ Mac ไปยังสมาร์ททีวีได้โดยตรง Apple TV+ ยังมีให้บริการบนเว็บที่ tv.apple.com/th

หากใช้การแชร์กันในครอบครัว สมาชิกในครอบครัวสูงสุด 6 คนจะสามารถแชร์การสมัครสมาชิก Apple TV+ได้หนึ่งการสมัคร และรับชมโดยใช้ Apple ID และรหัสผ่านของสมาชิกแต่ละคนบนอุปกรณ์ของตัวเองได้

แอพ Apple TV จะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม LG, Sony และ VIZIO ในอนาคต ลูกค้าที่มีสมาร์ททีวี Sony ที่เข้าเกณฑ์จะสามารถใช้งานการรองรับ AirPlay 2 ได้ในปลายปีนี้

ผู้ชมจากทั่วโลกสามารถสตรีมรายการที่ผลิตขึ้นเพื่อ Apple TV+ โดยเฉพาะได้แบบมีคำบรรยายและ/หรือเสียงพากย์เกือบ 40 ภาษา รวมทั้งคำบรรยายสำหรับผู้หูหนวกและ Hard-of-Hearing (SDH) หรือคำบรรยายภาพ Apple Originals ยังมีให้บริการพร้อมคำบรรยายเสียงใน 8 ภาษา