หนุ่มวัย 28 ปี ถูกไฟดูดเสียชีวิต ขณะเล่นเกมบนมือถือ พร้อมชาร์จแบตไปด้วย


พบชายไทยวัย 28 ปี อาศัยอยู่ใน ซอยสุขสวัสดิ์ 25 แขวงบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพฯ นอนเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง ก่อนเจ้าหน้าตำรวจจาก สน.บางมด จะได้รับแจ้งเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านครึ่งตึกครึ่งไม้ 2 ชั้น ชั้นล่างแบ่งเป็นห้องเช่าไม่มีเลขที่ จำนวน 3 ห้อง โดยผู้เสียชีวิตพักอยู่ในห้องเช่าห้องแรกตรงทางเข้า สภาพศพนอนหงายห่มผ้าเสียชีวิตบนที่นอน สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีชมพู นุ่งกางเกงขาสั้นลายดอก บริเวณข้างศีรษะพบโทรศัพท์มือถือยี่ห้อออปโป้ 1 เครื่อง สภาพเสียบสายชาร์จแบตเตอรี่อยู่ในลักษณะสายชาร์จพาดเข้าไปอยู่ในปากของผู้ตาย

เพื่อนข้างห้องให้การว่า ผู้ตายทำงานเป็นช่างพิมพ์อยู่ที่โรงพิมพ์ใกล้ๆ ห้องพัก ก่อนหน้านี้เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 14 ส.ค. ยังเห็นกลับมาจากทำงานตามปกติ กระทั่งวันนี้ตนไม่เห็นหน้าทั้งๆ ที่ปกติจะต้องออกมาหาข้าวหาปลากินหลังกลับจากทำงาน จึงลองไปเคาะห้องดูแต่ไม่มีเสียงตอบรับ พอมองลอดกระจกบานเลื่อนหน้าประตูเข้าไปพบว่าผู้ตายแน่นิ่งอยู่บนที่นอน จึงตัดสินเปิดห้องจากทางด้านหลังพบว่ากลายเป็นศพถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิตแล้ว

พ.ต.ต.อดุลย์ศิริ วงศ์ตันกาศ สว.(สอบสวน) สน.บางมด กล่าวว่า จากการตรวจสอบสภาพห้องพักไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ส่วนเพื่อนข้างห้องและญาติๆ ยืนยันว่าผู้ตายไม่มีครอบครัว และไม่มีปัญหาชีวิตแต่อย่างใด แต่เป็นคนติดเกมชอบเล่นเกมออนไลน์ผ่านโทรศัพท์มือถือ จึงคาดว่าก่อนนอนน่าจะชาร์จโทรศัพท์เอาไว้ที่หัวนอน แล้วสายชาร์จรั่วจึงเกิดเหตุกระแสไฟฟ้าดูดจนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะมอบศพให้นิติเวช รพ.ศิริราช นำไปผ่าชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อรอญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

แหล่งที่มา