Apple Iconsiam ร้านค้าปลีกของแอปเปิล สาขาแรกในไทย พร้อมให้บริการวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้


Apple พร้อมเปิดร้าน Apple Store สาขาแรกในประเทศไทย ในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ มีชื่อสาขาว่า Apple Iconsiam ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นส่วนหนึ่งของศูนย์การค้าไอคอนสยาม ซึ่งจะเปิดให้บริการสำหรับประชาชนทั่วไปในวันเดียวกัน

Apple Iconsiam ริมแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งนี้จะเป็นจุดศูนย์รวมให้ผู้คนมาแลกเปลี่ยนความคิด เรียนรู้ และสร้างสรรค์อะไรใหม่ๆ ไปด้วยกัน ที่นี่จะเป็นที่ที่สร้างแรงบันดาลใจ และจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ให้กับคนในชุมชน ที่สำคัญ ที่นี่ไม่ได้เป็นแค่ร้าน เพราะเราได้เตรียมกิจกรรมที่น่าสนใจเอาไว้ให้คุณมากมาย ตั้งแต่โปรแกรมที่จะสร้างแรงบันดาลใจดีๆ ไปจนถึงเซสชั่นแบบลงมือปฏิบัติจริง

Apple Iconsiam ยังมีกิจกรรม Today At Apple ให้ความรู้ในการใช้งานแอปพลิเคชั่นหรือโปรแกรมในสร้างสรรค์ และยังมี Genius Bar ที่มีผู้เชี่ยวชาญคอยให้ความช่วยเหลือเมื่อผลิตภัณฑ์เกิดปัญหา หรือมีปัญหาในการใช้งานผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ Apple

ทั้งนี้ Apple Iconsiam จะเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น.

การเดินทาง

Apple Iconsiam ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ติดกับโรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพสำหรับผู้ที่เดินทางมาโดยรถยนต์ส่วนบุคคล สามารถจอดรถได้ภายในอาคารไอคอนสยามหากต้องการมาโดยรถไฟฟ้าบีทีเอส ให้ลงที่สถานีสะพานตากสิน (ทางออก 2) และต่อเรือที่ท่าสาทร หรือลงที่สถานีกรุงธนบุรี (ทางออก 4) และขึ้นรถบัสรับส่งฟรีของไอคอนสยามนอกจากนี้ ไอคอนสยามยังมีบริการเรือรับส่งฟรีจากท่าสาทร อาคารกสท. โทรคมนาคม ท่าสี่พระยา และท่าราชวงศ์หรือหากต้องการมาโดยรถโดยสารประจำทาง สามารถขึ้นสาย 3, 6, 84, 88, 89, 111, 149, 167 และ 177 ซึ่งมีป้ายจอดอยู่ใกล้ๆ ไอคอนสยาม

แหล่งที่มา