Samsung Galaxy S9 Plus สีแดง Burgundy Red ขายในไทย 29 มิถุนายนนี้ ราคาเดิม


ซัมซุง ประเทศไทย กระตุ้นยอดขายพรีเมี่ยมสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S9 Plus ด้วยการนำสีแดง Burgundy Red เข้ามาวางจำหน่าย โดยจะเปิดให้จับจองเป็นเจ้าของตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายน 2561 เป็นต้นไป ในราคา 31,900 บาท (รุ่น 64GB) ซึ่งเป็นราคาเดียวกับ สีม่วง Lilac Purple, สีฟ้า Coral Blue, สีดำ Midnight Black ที่วางจำหน่ายไปก่อนหน้านี้

Samsung Galaxy S9 Plus มาพร้อมคุณสมบัติกล้องอันโดดเด่น สามารถใช้เป็นเครื่องมือบอกเล่าเรื่องราวของผู้ใช้งานอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยกล้องรูรับแสงคู่ (Dual Aperture F1.5/F2.4) ปรับได้อัตโนมัติตามสภาพของแสง ด้วยกลไกที่คล้ายกับการขยายและหดตัวของรูม่านตามนุษย์ พร้อมบันทึกวิดีโอในโหมด Super Slow-mo ทำให้ทุกช่วงเวลาในชีวิตประจำวันกลายเป็นความยิ่งใหญ่ได้ง่ายๆ ด้วยการถ่ายวีดีโอที่จับภาพเคลื่อนไหวแบบสโลว์สุดๆ ถึง 960 เฟรมต่อวินาที


ใหม่ล่าสุดกับ AR Emoji ครั้งแรกจาก ซัมซุง ที่ให้ผู้ใช้สามารถสร้างอีโมจิ บ่งบอกถึงตัวเจ้าของสมาร์ทโฟน เพื่อสร้างเป็นสติ๊กเกอร์หลากหลายรูปแบบ และแชร์อีโมจิของตนทางแพลทฟอร์มแชทต่างๆ ที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในปัจจุบันได้เกือบทั้งหมด

Samsung Galaxy S9 Plus ยังมาพร้อมการใช้งานที่ครบครัน ด้วย Bixby แพลทฟอร์มอัจฉริยะของซัมซุงที่ติดตั้งไว้ในกล้อง ซึ่งสามารถแสดงข้อมูลและแปลภาษาได้แบบทันท่วงทีบนภาพผ่านฟังก์ชั่น Live Translation จอภาพไร้กรอบแบบโค้ง (Immersive Infinity Display) ขนาด 6.2 นิ้ว ยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงด้วยลำโพงสเตอริโอที่ปรับจูนเสียงโดย AKG ให้เสียงดังกระหึ่มรอบทิศทางด้วยเทคโนโลยี Dolby Atmos ระบบรักษาความปลอดภัยเหนือชั้นด้วยเทคโนโลยีไบโอเมทริกซ์ และรองรับหน่วยความจำที่ขยายเพิ่มได้สูงสุดถึง 400GB พร้อมระบบประมวลผลระดับพรีเมียมรุ่นใหม่ล่าสุดที่มอบประสิทธิภาพอันทรงพลัง และการประมวลผลภาพที่เป็นเลิศ

นอกจากนี้ Samsung Galaxy S9 และ Galaxy S9 Plus ยังมีสีทอง Sunrise Gold วางจำหน่ายในบางประเทศด้วย อย่างเช่น สหรัฐฯ และ อินเดีย


แหล่งที่มา