สมาร์ทโฟนดีไซน์หรู Nokia 8 Sirocco เปิดตัวแล้ว ราคาประมาณ 28,900 บาท


การออกแบบของ Nokia 8 Sirocco ได้รับแรงบันดาลใจจากโทรศัพท์รุ่นก่อนของโนเกีย ซึ่งมาพร้อมกับสไตล์ที่เรียบหรูด้วยขนาดกะทัดรัด ผสมผสานความประณีตในการออกแบบและนวัตกรรมการใช้งานเอาไว้ได้อย่างลงตัว Nokia 8 Sirocco ประกอบด้วยฟีเจอร์ที่โดดเด่นสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการแชร์เรื่องราว (Story Telling) ด้วยเลนส์ Dual-Sight จาก ZEISS ที่ได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น และเครื่องเสียงที่ได้รับการปรับจูนเสียง อะคูสติก ด้วยระบบเสียงตามแบบฉบับของโนเกีย ทำให้ Nokia 8 Sirocco กลายเป็นขุมพลังขนาดพกพา ซึ่งมาพร้อมกับดีไซน์ที่สวยงามที่สุดกว่าที่เคยมีมา


ตัวเครื่อง Nokia 8 Sirocco ทำจากกระจกทรงโค้ง ห่อหุ้มกรอบสแตนเลสสตีลที่ผลิตขึ้นด้วยความประณีต เพื่อส่งมอบส่วนผสมที่ลงตัวของความแข็งแรงและความงดงามให้แก่ผู้ใช้งาน ด้วยขอบที่บางเพียง 2 มิลลเมตร Nokia 8 Sirocco ได้รวมหน้าจอ pOLED 2K ทรงโค้งแบบขอบถึงขอบขนาด 5.5 นิ้ว เข้ากับกรอบที่ขนาดเล็กกว่าและส่วนโค้งบนตัวเครื่องเพื่อให้ได้ดีไซน์ที่มีขนาดกะทัดรัดที่สุด


เก็บทุกรายละเอียดได้อย่างแม่นยำด้วยเซ็นเซอร์คู่ด้านหลังจาก ZEISS ที่ประกอบด้วยกล้องหลักมุมกว้างสำหรับการถ่ายรูปในที่แสงน้อยและเซ็นเซอร์รอง 13 ล้านพิกเซล ที่มีระยะ Optical Zoom สูงสุด ที่ 2x และด้วยโหมด Pro Camera ก็ทำให้คุณสามารถปรับค่าต่าง ๆ ได้ตามที่ใจต้องการ บันทึกภาพได้ราวกับตากล้องมืออาชีพ


กรอบสแตนเลสสตีลของ Nokia 8 Sirocco แข็งแรงกว่าด้วยอลูมิเนียมซีรีส์ 6000 เสริมด้วยกระจกแบบ 3D Corning Gorilla Glass ทำให้มั่นใจได้ว่าตัวเครื่องคงทนสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันแน่นอน น้ำหนักมีความสมดุลหรูหราให้สัมผัสที่กระชับถนัดมือด้วยด้วยการขัดเงากรอบสแตนเลสสตีลแบบ Dual Diamond-Polished

Nokia 8 Sirocco จะพร้อมจัดจำหน่ายในช่วงต้นเดือนเมษายนนี้ ราคาโดยประมาณ 28,900 บาท (ยังไม่รวมภาษี)

Full specifications