ชมบรรยากาศ Apple Park Visitor Center ในวันแรกที่เปิดให้บริการ


Apple Park Visitor Center ในคูเปอร์ติโนเปิดให้บริการเมื่อเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมา (17 พฤศจิกายน 2560) ต้อนรับเพื่อนบ้านและแขกผู้มาเยี่ยมชมจากพื้นที่โดยรอบที่ต้องการสัมผัสนวัตกรรมของ Apple Park โดย Visitor Center เป็นส่วนขยายในเชิงสถาปัตยกรรมของแคมปัสใหม่ที่มีเอกลักษณ์ด้วยสุนทรียศาตร์ที่คล้ายคลึงกันไม่ว่าจะเป็นบันได ผนังหิน และพื้นหินขัด หลังคาที่ทำจากวัสดุคาร์บอน ไฟเบอร์ ของ Visitor Center ดูประหนึ่งลอยได้ รองรับน้ำหนักด้วยแกนหุ้มด้วยหินเพียงอย่างเดียวโดยปราศจากเสา


ผู้คนในพื้นที่เป็นแขกกลุ่มแรกที่มาเยี่ยมชม Visitor Center

แขกที่มาเยี่ยมชมสามารถสำรวจ Apple Park ในแบบที่น่าตื่นตาและดื่มด่ำด้วยโมเดล 3 มิติของแคมปัสที่มีชีวิตด้วยเทคโนโลยีเสมือนจริง ผู้เข้าเยี่ยมชมสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับอาคารที่มีการระบายอากาศธรรมชาติที่ใหญ่ที่สุด และชมหนึ่งในแผงพลังงานโซล่าที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก นอกจากนี้ผู้เข้าเยี่ยมชมยังสามารถยกหลังคาของอาคารออกเพื่อชมแผนผังพื้นที่ทำงานภายในได้


วิวที่สวยงามที่สุดของอาคารหลักของ Apple Park เมื่อมองจากระเบียงดาดฟ้า

แขกทุกคนยังสามารถขึ้นไปยังระเบียงดาดฟ้าเพื่อชมวิวที่สวยงามของอาคารหลัก และพืชพันธุ์ท้องถิ่นที่ทนแล้งกว่า 9,000 ชนิดที่ปลูกไว้โดยรอบ และเมื่อกลับลงมายังชั้นหนึ่งก็จะได้สัมผัสกับคาเฟ่ที่รายล้อมไปด้วยต้นมะกอก พร้อมกับร้านค้าที่จำหน่ายทุกผลิตภัณฑ์ของ Apple และสินค้าที่ระลึกของ Apple และ Apple Park




ผู้เข้าเยี่ยมชมสามารถสัมผัสโมเดล 3 มิติของ Apple Park ที่มีชีวิตด้วยเทคโนโลยีเสมือนจริง


คาเฟ่บริการเครื่องดื่มและอาหารว่าง มีพื้นที่นั่งภายในและภายนอกอาคาร


Visitor Center จำหน่ายทุกผลิตภัณฑ์ของ Apple

แหล่งที่มา