Sony Xperia XA1 Ultra เผยราคาและกำหนดการวางจำหน่ายแล้ว


โซนี่ เปิดตัวสมาร์ทโฟนจอยักษ์ Sony Xperia XA1 Ultra ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ถือเป็นพี่ใหญ่ของรุ่น Xperia XA1 ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ โดยมากับจอแสดงผล 6 นิ้ว และดีไซน์จอไร้ขอบที่สวยเฉียบ หน่วยประมวลผลแบบ 8 แกนที่เร็วแรงสุดคุ้ม พร้อมฟังก์ชั่นกล้องระดับพรีเมี่ยมแบบเดียวกับสมาร์ทโฟนรุ่นท็อปในตลาด


Sony Xperia XA1 Ultra นำเสนอกล้องหลังชั้นเยี่ยมกับความละเอียด 23 ล้านพิกเซล พร้อมเซ็นเซอร์ Exmor RS ขนาด 1/2.3 นิ้ว รูรับแสง F2.0 สำหรับการถ่ายภาพในสภาวะแสงน้อยได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยสามารถเปิดกล้องพร้อมจับภาพได้ในเวลาเพียงเพียง 0.6 วินาที ระบบ Hybrid Autofocus ทำให้คุณไม่พลาดช็อตเด็ดในทุกโอกาสด้วยภาพที่คมชัดสมจริง กล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พร้อมเลนส์มุมกว้าง 23 มิลลิเมตร ช่วยให้คุณเก็บภาพเซลฟี่ได้อย่างสนุกสนาน ไม่ว่าจะแบบเดี่ยวหรือแบบกลุ่ม ก็ทำได้อย่างง่ายดายด้วยโหมดการใช้สัญญาณมือแบบ Hand Shutter โดยไม่ต้องกดปุ่มชัตเตอร์


จุดเด่นของ Sony Xperia XA1 Ultra คือจอแสดงผลแบบไร้ขอบที่สวยงามขนาด 6 นิ้ว มอบประสบการณ์ความบันเทิงที่เต็มอารมณ์สู่มือคุณ ดีไซน์โค้งมนด้วยอลูมิเนียมเจียรขอบ และกระจกแบบ 2.5D ที่ให้ความเงางามระดับพรีเมี่ยมพร้อมการจับที่กระชับมือ นอกจากนี้ ยังมีหน้าจอแสดงผลแบบมินิ ดิสเพลย์ ที่ช่วยให้คุณสามารถทำงานมือเดียวได้ง่ายดายและสะดวกสบายยิ่งขึ้น


Sony Xperia XA1 Ultra มาพร้อมระบบอัจฉริยะที่เรียนรู้การใช้งานโทรศัพท์ของคุณ ซึ่งจะช่วยปรับปรุงการทำงานของแอปต่างๆ ให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน ถือเป็นสมาร์ทโฟนคู่ใจที่จะทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น Xperia XA1 Ultra ใช้หน่วยประมวลผลแบบ 8 แกน แรม 4GB ที่มีประสิทธิภาพเยี่ยม รวมถึงระบบถนอมแบตเตอรี่ Qnovo Adaptive Charging ที่ปรับกระแสไฟในระหว่างการชาร์จ ช่วยป้องกันแบตเตอรี่เสื่อมและยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ให้ยาวนาน


Sony Xperia XA1 Ultra พร้อมวางจำหน่ายทั่วประเทศไทยภายในเดือนกรกฎาคมนี้ ราคา 13,990 บาท มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ ดำ ชมพู ทอง และ สีขาว


แหล่งที่มา - sonymobile